lich ngoai hang anh, dự đoán, nhận định. CSKA Sofia thất vọng nặng nề ở vòng đầu tiên, nơi họ đang trên bờ vực đang phải chịu một lối ra gây sốc chống lại Latvia Latvia.

DỰ ĐOÁN: 1-0

csk

Giải vô địch bóng đá đầu tiên của Bungari bị buộc phải chịu phạt sau khi thua trận đấu 1-0 tại thủ đô Latvia. Tuy nhiên, khi xem truc tieo bong da những người đàn ông của Nestor El Maestro vẫn sống sót vì sợ hãi khi họ sẽ chơi Áo Admira cho vị trí ở vòng loại thứ ba.

Các chủ nhà rõ ràng là cần phải đưa trò chơi của họ lên cấp cao hơn nếu họ phải gửi sự phản đối nghiêm trọng hơn nhiều ở đây. Tin tốt cho họ là hình thức gần đây của Admira.

Các du khách đã không chơi một trận đấu cạnh tranh kể từ cuối tháng năm khi họ đã giảm 0-2 ở nhà để St. Polten ở vòng cuối cùng của Bundesliga Áo. Nói về nó, họ chỉ đứng thứ năm trong bảng xếp hạng giải đấu trong nước vào cuối mùa giải.

ltd anh khuyên NHM châu Á rõ ràng nên đặt niềm tin vào CSKA Sofia vì ngoài lợi thế sân nhà, họ còn đang có phong độ tốt hơn so với vị khách đến từ Áo. Theo châu Á, CSKA Sofia đã bất bại tới 9/11 trận gần đây (thắng 8, hòa 1), và bất bại cả 7/10 trận sân nhà vừa qua (thắng 5, hòa 2). Ngược lại, cũng theo châu Á thì Admira lại không thắng tới 10/11 trận gần nhất (thua 8, hòa 2), và còn để thua 6/9 trận sân khách gần đây.

HIỆP 1 HÒA 0-0: 4/6 trận sân nhà gần đây của CSKA Sofia đều không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Ở 4/5 trận sân khách gần nhất của Admira, lưới cũng không rung trong 45 phút đầu.