Bản tin thể thao được cập nhật ngày 20/9:Perez ưu tiên Champions League, Liverpool săn sao trẻ Dinamo Zagreb . Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác được cập nhật nhanh nhất tại đây.

Perez ưu tiên Champions League
Perez ưu tiên Champions League

Perez ưu tiên Champions League. Theo tiết lộ của El Confidencial, sau khi bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui, Chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra mục tiêu là ưu tiên đưa Real Madrid tới chung kết Champions League và giành chức vô địch. Ông muốn lên ngôi bởi trận chung kết mùa này được tổ chức ở sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Fernandez bênh vực Griezmann. Hậu vệ Lucas Hernandez đã lên tiếng bênh vực người đồng đội của anh ở ĐT Pháp, Antoine Griezmann khi cho rằng tiền đạo này ở đẳng cấp ngang Messi. Thậm chí, anh còn khẳng định 90% NHM thế giới nghĩ như vậy.

Liverpool săn sao trẻ Dinamo Zagreb. Theo Sportske Novosti (Croatia), Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ chạy cánh Dani Olmo nhằm nâng cấp đội hình để đạt được sức mạnh tuyệt đối chuẩn bị cho lịch thi đấu ngoại hạng anh sắp tới. Tài năng trẻ 20 tuổi này được Dinamo Zagreb chiêu mộ từ Barcelona hồi năm 2014.

Leno thay Petr Cech. Trong buổi họp báo trước trận mở màn Europa League với Vorskla, HLV Unai Emery ngấm ngầm cho biết sẽ trao cơ hội bắt chính cho thủ thành Bernd Leno. Cùng với đó, 2 tân binh khác là Lichtsteiner và Lucas Torreira cũng sẽ có cơ hội xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Barca bỏ áo sọc, chọn kẻ ca-rô. Theo tiết lộ của tờ Sport (TBN), ở mùa giải tới (2019-20), Barcelona sẽ có cuộc cách mạng trên áo đấu khi sử dụng chiếc áo kẻ ca-rô thay vì sọc dọc như hiện tại. Tất nhiên, Blaugrana sẽ vẫn giữ 2 màu truyền thống là đỏ và xanh.

Cavani bất bình thay Ligue 1. Sau trận thua Liverpool với kết quả bóng đá trực tuyến là 2-3, tiền đạo Edinson Cavani tỏ ra rất bực bội trước quan điểm cho rằng Ligue 1 ở đẳng cấp thấp hơn Premier League “Tôi rất muốn thấy các CLB Premier League chơi bóng ở Ligue 1. Khi đó, chúng ta mới có thể đánh giá họ tốt ra sao”.

Boateng chỉ trích cầu thủ Đức. Trước báo giới, trung vệ Jerome Boateng đã hết lời bênh vực Mesut Ozil trước sức ép mà tiền vệ Arsenal phải hứng chịu. Anh tỏ ra không hài lòng khi nhiều cầu thủ Đức rất ủng hộ Ozil nhưng không dám lên tiếng.

Reina giải nghệ ở Milan. Cha đẻ của thủ thành Pepe Reina, ông Miguel cho biết cậu con trai của mình đã quyết định sẽ gắn bó với AC Milan tới năm 39 tuổi và giải nghệ ở đây. Cũng theo ông Miguel, Pepe Reina muốn trở thành 1 HLV sau khi từ giã sân cỏ.