Ngay trong trận đầu ra quân, Leicester City đã phải đối đầu với Manchester United và thật không may họ đã nhận thất bại với tỉ số 1-2.

hlv-claude-puel-giai-thich-ly-do-tai-sao-leicester-that-bai-truoc-mu-0912

Bước vào loạt trận đấu trong lich ngoai hang anh của vòng đấu đầu tiên của Premier League, Leicester City của huấn luyện viên Claude Puel đã phải đối mặt ngay với thách thức cực lỳ lớn, Manchester United ngay tại sân Old Trafford.

M.U thắng chật vật Leicester

Man United đã có chiến thắng với ket qua bong da anh là 2-1 trước Leicester City trong trận đấu mở màn Premier League trên sân nhà Old Trafford. Dù vậy, cách đội bóng của HLV Jose Mourinho có được 3 điểm không thực sự thuyết phục. Họ mở tỷ số ngay phút thứ 3 do công Paul Pogba từ chấm phạt đền.

Tuy nhiên, trong phần còn lại chứng kiến Leicester làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Chỉ sự xuất sắc của thủ môn David De Gea mới giúp M.U thoát khỏi những bàn thua trông thấy. Để rồi tới phút 83, Luke Shaw nhân đôi cách biệt, khiến bàn gỡ phút 90+2 của Jamie Vardy không còn nhiều ý nghĩa.

Chung cuộc, Leicester City nhận trận thua đầu tiên của mùa giải với tỉ số 1-2. Sau trận đấu, thuyền trưởng đội bóng đã thừa nhận thất bại và chỉ ra nguyên nhân chính dẫn đến kết quả không thuận lợi trên sân Old Trafford.

HLV Puel bất phục

Chỉ 1 bàn thắng muộn của Vardy không khiến Claude Puel hài lòng. Ông khẳng định đội bóng của mình xứng đáng có điểm trước M.U, nơi các tân binh James Maddison, Ricardo Pereira và Rachid Ghezzal của họ ra mắt.

“Công bằng mà nói các học trò của tôi đã có màn thể hiện khá tốt về lối chơi cũng như những cơ hội tạo ra, với những cơ hội như vậy, đáng lẽ toàn đội đã có thể kết thúc trận đấu trong hiệp một.”

“Bước vào hiệp hai với một chút khó khăn và dường như các cầu thủ đã không còn đủ năng lượng để tiến lên. Cuối cùng, cũng có một chút thất vọng và nuối tiếc cho những nỗ lực mà các cầu thủ của tôi đã mang đến trận đấu này.”

Để thủng lưới ở những phút đầu tiên của trận đấu là điều chúng tôi cần tránh trong những trận đấu tiếp theo.”

“Không may mắn ư? Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi đã thiếu đi sự sắc sảo cần thiết trong những tình huống quyết định ở trong hiệp một.” Puel trả lời phỏng vấn của tờ Sky Sports.

Puel tiếp tục: “Đôi khi chúng tôi không may mắn với các tình huống tiếp cận cầu môn đối phương. Tôi hài lòng với màn trình diễn này dù sẽ tốt hơn nếu chiến thắng hoặc một kết quả hòa. Đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho cách chúng tôi đã chơi.”

Ở vòng đấu tiếp theo, “Bầy cáo” sẽ trở về sân nhà tiếp đón tân binh Wolverhampton Wanderers và sẽ hy vọng vào một kết quả có lợi để tiếp tục nuôi tham vọng về một thứ hạng cao ở mùa bóng đá năm nay.