Theo khảo sát từ báo bóng đá AS, không nhiều NHM Real Madrid muốn thấy Paul Pogba tại Bernabeu mùa tới.

Real Madrid  đang tiến hành một cuộc thay máu toàn diện khi sẽ bỏ ra 500 triệu Euro trên TTCN. Trong một cuộc khảo sát của tờ AS, Eden Hazard là ngôi sao mà các CĐV khao khát nhất. Trong khi đó, Paul Pogba là lựa chọn ít người mong muốn nhất.

Cụ thể, trong một cuộc khảo sát với 160,000 tham gia cho câu hỏi: Lựa chọn cái tên yêu thích trong số 6 cái tên được liên hệ với Madrid, chỉ 13,500 số người tham gia bình chọn mong muốn Pogba tới Bernabeu. Đây rõ ràng là một động thái có thể gây ảnh hưởng tới khả năng thượng tầng Kền kền trắng kích nổ bom tấn ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

cdv-real-madrid-khong-man-ma-voi-pogba

Về phần mình, tiền vệ pháp có kết quả bóng đá anh rất tốt từ lâu đã dành sự ngưỡng mộ cho Zinedine Zidane và coi Real Madrid là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Thế nhưng, trong cuộc khảo sát trên, anh là ngôi sao ít người muốn đến Đội bóng Hoàng gia nhất.

Ở chiều ngược lại, cái tên được lựa chọn nhiều nhất là Eden Hazard với 53,700 phiếu bầu. Tiền vệ người Bỉ đang trong ở năm cuối hợp đồng với đội bóng đang ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bóng đá anh và sẽ khiến Real Madrid tiêu tốn trên dưới 100 triệu Euro.

Cái tên tiếp theo mà họ mong muốn chính là Luka Jovic, tiền đạo đang nổi lên trong màu áo Frankfurt. Karim Benzema đã qua tuổi đỉnh cao và chân sút người Serbia đang là ứng cử viên thay thế rất xứng tầm.