Bản tin thể thao được cập nhật ngày 20/9: Pogba là một trong những người giỏi nhất, James chọc tức CĐV Benfica. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác được cập nhật nhanh nhất tại đây.

Pogba là một trong những người giỏi nhất

Pogba là một trong những người giỏi nhất. Ngôi sao của Man Utd, Luke Shaw đã hết lời ca ngợi Paul Pogba sau khi khẳng định tiền vệ người Pháp đang là một trong những cầu thủ giỏi nhất trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh và trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Hậu vệ 23 tuổi cũng đề cao khả năng lãnh đạo của Pogba.

James chọc tức CĐV Benfica. Do liên tiếp bị CĐV Benfica la ó trong thời gian có mặt trên sân (do James từng có 3 mùa đá cho đại kình địch của Benfica là Porto), ngôi sao của Bayern Munich, James Rodriguez đã có hành động đáp trả khi ra nghỉ ở phút 79. Tiền vệ người Colombia giơ 5 ngón tay hướng về các khán đài trên sân Da Luz nhằm ám chỉ thất bại 0-5, đồng thời là trận thua đậm nhất của Benfica trước Porto cách đây 8 năm. Đó là trận đấu mà James cũng góp mặt.

Đồng đội kêu oan cho Ronaldo. Miralem Pjanic đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo khi cho rằng thẻ đỏ người đồng đội phải nhận ở trận đấu với Valencia là “vô lý”. Leonardo Bonucci thì nhận định đó là một pha va chạm rất bình thường và phản ứng tức giận của CR7 là điều đương nhiên.

Man City lập cột mốc buồn. Thất bại với ket qua bong da anh là 1-2 ngay trên sân nhà Etihad trước Lyon, Man City đã nối dài chuỗi trận thua liên tiếp ở Champions League lên con số 4 (trước đó là trận thua Basel 1-2 ở lượt về vòng 1/8 và cả 2 lượt trận tứ kết gặp Liverpool mùa trước). The Citizens đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử hứng chịu kết quả tồi tệ này tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Emery nhắm trò cũ ở Sevilla. The Sun cho biết, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch tái hợp cậu học trò cũ từng chơi rất nổi bật dưới sự dẫn dắt của ông ở Sevilla, Ever Banega. Tiền vệ người Argentina hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 18 triệu bảng.
Van Dijk mơ cao. Với khởi đầu hết sức ấn tượng, trung vệ Virgil van Dijk đã mạnh dạn tuyên bố Liverpool sẵn sàng nhắm đến ngôi vương ở tất cả các đấu trường họ tham dự. Theo ngôi sao người Hà Lan, điều quan trọng nhất là anh cùng các đồng đội phải có niềm tin.
Monchi phủ nhận tin đồn đến Barca. Trả lời khi được hỏi về khả năng trở lại TBN và làm việc cho Barcelona, giám đốc thể thao AS Roma, Monchi cho rằng đó chỉ là những đồn đoán vô căn cứ: “Tôi không nghĩ đến việc quay lại TBN bởi hạnh phúc với nơi mình đang ở. Tôi không để tâm tới những điều vô nghĩa và không có thực như một đề nghị từ Barca. Tôi là người sống ở hiện tại và vẫn còn nhiều năm hợp đồng với Roma”.
HLV Hoffenheim trẻ nhất lịch sử. Ở tuổi 31 lẻ 58 ngày, thuyền trưởng của Hoffenheim, Julian Nagelsmann đã trở thành HLV trẻ nhất trong lịch sử Champions League. Chiến lược gia người Đức cũng có màn ra mắt không tệ khi giúp đội nhà cầm chân được đối thủ khó chơi và rất giàu kinh nghiệm Shakhtar Donetsk 2-2 ngay trên sân khách.