Huyền thoại của Liverpool John Aldridge khuyên Liverpool nên bán ngay tiền đạo Divock Origi cùng với chân sút Daniel Sturridge trong mùa hè 2019.

thumb_47410_default_news_size_5

John Aldridge khuyên bộ đôi tiền đạo này nên tìm cách rời Anfield nhằm cứu vãn kết quả bóng đá:

‘Liverpool đang là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch Champions League và Premier League. Liverpool cần ít nhất 2 cầu thủ đẳng cấp ở một vị trí. Với vai trò tiền đạo, Firmino là người duy nhất có thể tin tưởng lúc này”.

“Sturridge và Origi không đáp ứng được kỳ vọng. Tôi nghĩ rằng Liverpool cần mua thêm một tiền đạo tốt vào Hè 2019, sau đó họ cần đẩy Sturridge và Origi ra đi. Theo tôi, Origi là người xứng đáng phải ra đi, cậu ấy không có livescore tốt để chơi bóng tại Anfield”.

Theo đó, Mùa giải bóng đá năm nay, ​Liverpool chỉ yếu chơi với bộ ba Salah – Mane – Firmino trên hàng công, huấn luyện viên Jurgen Klopp rất ít khi sử dụng các tiền đạo dự phòng như Sturridge hay Origi trong danh sách xuất phát, trừ các trận đấu tại FA Cup hay League Cup.

Ban lãnh đạo Liverpool đã thống nhất giữ Origi ở lại trong tháng Giêng 2019 và sẽ để anh ra đi vào mùa hè năm nay. Với Sturridge, hợp đồng của ngôi sao khoác áo số 15 cũng chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2019 và đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh ở sân Anfield.