Sau 3 vòng Ngoại Hạng Anh mùa giải 2018/19, bảng xếp hạng đã có những biến động đáng bất ngờ.

Tottenham hạ gục MU để ngoi lên top 2

Ngoại hạng Anh 2018/19 có 3 tân binh là Wolves, Fulham và Cardiff City. Tất nhiên, cả 3 đội bóng này đều sẽ phải nỗ lực tối đa để cạnh tranh một suất trụ hạng tại giải bóng đá được coi là có tính cạnh tranh khốc liệt nhất thế giới.

Ở trận đấu sớm nhất tại lich ngoai hang anh vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018-2019, Mancheste City bị tân binh Wolverhampton Wanderers cầm hòa 1-1 trên sân khách, qua đó, chẳng những nhà đương kim vô địch đứt mạch chiến thắng mà còn để cho Liverpool vượt qua chiếm ngôi đầu. Đêm qua, đội chủ sân Anfield có chiến thắng nhẹ 1-0 trước Brighton & Hove Albion nhờ sự tỏa sáng của vua phá lưới Ngoại hạng mùa rồi Mohamed Salad ở phút 26. Hiện Liverpool được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Trong khi đó, ở trận derby thành Luân Đôn trên sân Emirates, Arsenal ngược dòng đánh bại West Ham với tỷ số 3-1. Như vậy, Arsenal có được chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh dưới thời tân HLV Unai Emery sau 2 trận toàn thua trước Manchester City và Chelsea.

Nối tiếp chiến thắng, Watford có màn khởi đầu mùa giải ấn tượng, tốt nhất trong lịch sử của CLB, được 9 điểm sau 3 vòng, vượt qua cả nhà đương kim vô địch Manchester City, xếp thứ 2 sau Liverpool, đội cũng toàn thắng 3 trận đang dẫn đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (+7 so với +5).

Trên tử địa St James’s Park, Nhọc nhằn đá bại Newcastle 2-1, Chelsea đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên, bằng điểm với Liverpool nhưng kém về hiệu số. Ngoài ra, Đội quân của Maurizio Sarri cũng tạo áp lực lớn lên cả Man Utd lẫn Tottenham, hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu muộn vòng ba, diễn ra vào rạng sáng 28/8.

Trong trận đấu muộn vòng ba, Ngay trên sân nhà Man Utd đã bất ngờ để thua Tottenham với kết quả là 0-3. Như vậy sau 3 trận đấu, 1 thắng 2 thua Mu đã bị đẩy xuống top 13 trên bang xep hang.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2018/19 sau 3 vòng

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2018/19 sau 3 vòng
Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2018/19 sau 3 vòng